Erfitt lķf krónunnar allt frį įrinu 1871?

Višskiptarįšherra sagši fyrir nokkru eitthvaš į žį leiš aš "ķslenska krónan hafi ekki stašiš sig vel sögulega séš" (tilvitnun eftir minni).  Eiginlega vildi ég leišrétta višskiptarįšherra žó aš ég sé ekki hagfręšingur.  Krónan hefur nefnilega stašiš sig įgętlega ķ gegnum įrin sem gjaldmišill.     Staša hennar er ašeins męlikvarši į įstand efnahagsmįla ķ landinu.   Krónan lifir engu sjįlfstęšu lķfi. 

Samkvęmt žvķ mį lesa śt śr oršum višskiptarįšherra aš efnahagsmįl hafi veriš meira og minna ķ rusli hér į landi frį žvķ aš krónan var tekin upp ķ janśar įriš 1871. 

Žegar ég lķt til baka svo langt sem ég man, žį er žetta einmitt sś tilfinning sem ég fę, einstaka bólur sem sprungu fyrr en varši, styttri og lengri kreppur, gengisfellingar, atvinnuleysi  og margs konar önnur vandręši af efnahagslegum toga. 

Žetta ętti aš vera hvatning til rįšamanna į Ķslandi aš standa vel aš stjórn efnahagsmįla ķ framtķšinni.


mbl.is Spį kreppu hér nęstu įrin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband